Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Metro Star Quận 9


Metro Star Quận 9 là dự án hợp tác giữa Việt Nam và Singapore tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Quận 9. Ở vị trí này, từ Dự án Metro Star chỉ với phương tiện di chuyển đường bộ thông thường thì chúng ta cũng dễ dàng tiếp cận Thủ Đức, Quận 2, Quận 1 trong khoảng thời gian tối đa 15 phút. Hơn thế, khi tuyến metro số 1 đi vào hoạt động, cư dân căn hộ Metro Star có thể di chuyển đến tận Bình Dương – Đồng Nai hay đi về trung tâm thành phố trong vòng "một nốt nhạc".



Đến với căn hộ metro xa lộ Hà Nội, giá trị cuộc sống của cư dân còn được nâng tầm với hàng hàng loạt tiện ích kề bên như: Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Co.op Mart, trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, làng ĐH Quốc Gia, Bến Xe Miền Đông (Mới)… cùng các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn như Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City… chỉ trong vài phút di chuyển.

Hướng đến một cuộc sống đẳng cấp và chuẩn mực, mỗi thiết kế bên trong căn hộ metro xa lộ Hà Nội đều hướng đến những giá trị sống hiện đại để bạn có thể mở ra cánh cửa của tương lai với những cảm xúc riêng biệt, từng không gian bên trong căn hộ đều được bố trí tối ưu, hài hòa với không gian rộng lớn bên ngoài nhưng vẫn không kém phần năng động như nhịp sống vốn có của thành phố.

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN METRO STAR QUẬN 9
·         Địa chỉ :  Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM
·         Hotline : 077 700 98 68
·         Email : duanmetrostarquan9@gmail.com
·         Website chính thức : https://metrostar.nhaonline.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét